Thứ năm, 19/09/2024
Chào mừng bạn đến với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng

Tin tức

LỄ THẮP NẾN TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2024)

Tối 26/7/2024, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ phường Mân Thái, Đài tưởng niệm phường An Hải Tây, Nhà bia tưởng niệm phường Phước Mỹ, Quận Đoàn – Hội LHTN quận Sơn Trà và các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc đồng loạt tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” năm 2024.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đại biểu, đoàn viên thanh niên đã dâng hương, hoa, thắp nến để tưởng nhớ và tri ân đến những Anh hùng Liệt sĩ – những người đã hi sinh đời sống, gia đình và tất cả những gì quý báu nhất để bảo vệ sự tự do, hòa bình, chủ quyền của Tổ quốc, của dân tộc Việt Nam.

Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ sẽ mãi ghi vào trang sử oanh liệt của dân tộc như một bản hùng ca bất tử.

Thế hệ trẻ hôm nay xin khắc ghi công ơn của các Anh hùng liệt sỹ và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh, nêu cao tinh thần đoàn kết và ra sức học tập, rèn luyện, đóng góp trí tuệ của tuổi trẻ xây dựng Tổ quốc Việt Nam, quê hương Sơn Trà giàu đẹp và văn minh để xứng đáng với những hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đi trước.

Về trang trước Chia sẻ In trang